Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Saturday, June 23, 2012

ഞാനാണോ പറയുന്നതു ?!?

രാധേകൃഷ്ണാ 

ഞാനാണോ പറയുന്നത് 
എന്‍റെ  കൃഷ്ണനെ കുറിച്ച്?
 
എന്നെ കൊണ്ടു പരബ്രഹ്മ പരമാത്മാവിനെ 
പറ്റി പറയാന്‍ സാധിക്കുമോ?
ഉത്തമ ഭക്തിയെ കുറിച്ച് പറയാന്‍ 
എനിക്ക് അര്‍ഹത ഉണ്ടോ?
അഖിലാണ്ഡ കോടി ബ്രഹ്മാണ്ഡനായകനെ 
വര്‍ണ്ണിക്കാന്‍  എന്നെ കൊണ്ടു 
കഴിയുമോ?

ലോകത്തെ മുഴുവനും  നടത്തുന്ന 
സൂത്ര ധാരിയെ കുറിച്ചു
എന്തറിയാം എനിക്കു ?

  
മറ്റുള്ളവര്‍ക്കു  ഭഗവാനെ 
മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കാന്‍
ഞാന്‍ എന്താ ജ്ഞാനിയാണോ?

മഹാത്മാക്കളെ കുറിച്ച് ഉപന്യസിക്കാന്‍
ഞാന്‍ എന്താ   ഉത്തമ ഭക്തനാണോ?

 എനിക്കു ഒന്നും തന്നെ അറിയില്ല !

ഞാന്‍ സംസാരിക്കുന്നില്ലാ 
അവനാ ണു  സംസാരിക്കുന്നതു 

ഞാന്‍ പറയുന്നില്ലാ.. 
അവനാണു പറയിപ്പിക്കുന്നതു ....

ഞാന്‍ ആസ്വാദകന്‍...
ഞാന്‍ അടിയവന്‍... 
ഞാന്‍ കുഞ്ഞു...
ഞാന്‍ അവന്റേതു ... 

ഇതു മാത്രം എനിക്കറിയാം ...

മറ്റതെല്ലാം അവന്‍ ചെയ്യുന്നത്!!!! 

0 comments:

  © Blogger template 'iNY' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP