Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Friday, May 25, 2012

എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട കുഞ്ഞേ...

രാധേകൃഷ്ണാ
വരൂ... 
എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട കുഞ്ഞേ...
വരൂ.... 

ലോകോദ്ധാരണത്തിനായി ഗീത പറഞ്ഞ 
മാര്‍ഗ്ഗദര്‍ശിയെ കാണാന്‍ 
തിരുവല്ലിക്കേണി വരൂ...

വേദവല്ലിയെ കാണാന്‍ 
തിരുവല്ലിക്കേണി വരൂ...

 വെങ്കടവനെ കൃഷ്ണനായി രുഗ്മിണിയോട് 
ബലരാമനോടു കൂടി കാണാന്‍ 
തിരുവല്ലിക്കേണി വരൂ...

അരംഗനെ ആശയോടെ 
മന്നാഥനായി ദര്‍ശിക്കാന്‍ 
തിരുവല്ലിക്കേണി വരൂ...

ആനയുടെ ദുഃഖം കളഞ്ഞ 
ഗജേന്ദ്രവരദനെ  കണ്‍കുളിരെ കാണാന്‍
തിരുവല്ലിക്കേണി വരൂ...

പ്രഹ്ലാദനെ രക്ഷിച്ചു നമ്മെയും രക്ഷിക്കുന്ന 
 നരസിംഹത്തിനെ കാണാന്‍ 
തിരുവല്ലിക്കേണി വരൂ...

രാമാനുജനെ തന്ന
 രാമാനുജനായി വന്നവനെ കാണാന്‍ 
തിരുവല്ലിക്കേണി വരൂ...

 മുതലാഴ്വാര്‍കള്‍ മൂന്നു പേരും 
തിരുമഴിശൈയാഴ്വാരും സംഗമിച്ച
തിരുവല്ലിക്കേണി വരൂ...

സ്നേഹത്തെ തകളിയായി കൊണ്ട 
പെയാഴ്വാരുടെ അവതാര സ്ഥലമായ 
തിരുവല്ലിക്കേണി വരൂ...

 പശുപാലകനായി നമ്പെരുമാളെ 
മീശയോടു കൂടി കാണാന്‍ 
തിരുവല്ലിക്കേണി വരൂ... 

മഹാഭാരത യുദ്ധത്തിന്റെ മുറിപ്പാടുകളോടെ 
ധീരനായ എന്റെ അപ്പനെ കാണാന്‍ 
തിരുവല്ലിക്കേണി വരൂ...


വിവേകാനന്ദന്‍ ഒരു കത്തു മൂലം 
ശരണാഗതി ചെയ്ത 
ആദി അമൃതത്തിനെ കാണാന്‍
തിരുവല്ലിക്കേണി വരൂ... 


പാര്‍ത്ഥനു സാരഥിയായി നമുക്കും 
സാരഥിയായ സുന്ദരനെ കാണാന്‍
തിരുവല്ലിക്കേണി വരൂ... 


എന്റെ ഭക്തനു വേണ്ടി ഞാന്‍ ശംഖം മുഴക്കും 
എന്നു  പറയുന്ന  പാര്‍ത്ഥസാരഥിയെ കാണാന്‍ 
തിരുവല്ലിക്കേണി വരൂ...

വരൂ...
എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട കുഞ്ഞേ...
വരൂ... 

ഉടനെ വരൂ...
നിന്നെ തിരുവല്ലിക്കേണിക്കു 
കൊണ്ടു പോകുന്നതാണ് എന്റെ കടമ!

പാര്‍ത്ഥസാരഥി എന്നെ വിളിച്ചു...
ഞാന്‍ നിന്നെ കൊണ്ടു പോകും...
രാമാനുജന്റെ മേല്‍ സത്യം...  

0 comments:

  © Blogger template 'iNY' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP