Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Thursday, April 15, 2010

വേട്ടയാടാന്‍ പോകുന്നു!


വേട്ടയാടാന്‍ പോകുന്നു!
രാധേകൃഷ്ണാ
എന്‍റെ അനന്തപത്മനാഭന്‍ ദുഷ്ടരെ, ദുഷ്ടശക്തികളെ 
വേട്ടയാടാന്‍ പോകുന്നു!
അഖിലാണ്ഡകോടി ബ്രഹ്മാണ്ഡ നായകന്‍ 
വേട്ടയാടാന്‍ പോകുന്നു!
കലിയുഗ വരദന്‍, അനാഥ രക്ഷകന്‍, ആപത് ബാന്ധവന്‍ 
വേട്ടയാടാന്‍ പോകുന്നു!
ഭക്തന്മാരെ പാടു പടുത്തുന്ന ദുഷ്ടരെ 
ഇല്ലാതാക്കാന്‍ വേട്ടയാടാന്‍ പോകുന്നു!
പടിഞ്ഞാറെനട വഴി പുറത്തു വന്നു 
നാട് മുഴുവനും മൌനമായി നില്‍ക്കെ
വേട്ടയാടാന്‍ പോകുന്നു!
ഭക്തന്മാരുടെ പ്രാര്‍ത്ഥന നിറവേറ്റാന്‍ 
വേട്ടയാടാന്‍ പോകുന്നു!
പത്മനാഭ ദാസര്‍കളുടെ ഭക്തിക്കായി 
ഗജറാണി പ്രിയദര്‍ശിനിയുടെ പിറകെ
വേട്ടയാടാന്‍ പോകുന്നു!
ഹിരണ്യകശിപുവിനെ വധിച്ച നരസിംഹരോടു കൂടെ
ഗോപികളുടെ പ്രേമസ്വരൂപന്‍ കൃഷ്ണനും കൂടെ
വേട്ടയാടാന്‍ പോകുന്നു!
ഒരു കൈയില്‍ വില്ലെടുത്തു ഒരു കൈയില്‍ 
അമ്പു എടുത്തു കൊണ്ടു 
വേട്ടയാടാന്‍ പോകുന്നു!
 സര്‍വാഭരണ ഭൂഷിതനായി, സര്‍വ അലങ്കാരത്തോട് കൂടി
ശരീരം മുഴുവനും മുത്തു മുത്തുപോലെ വിയര്‍പ്പു 
പൊടിക്കെ വേട്ടയാടാന്‍ പോകുന്നു!
എന്‍റെ പ്രിയന്‍ രാജന്‍ ശ്രീ ശ്രീ അനന്തപത്മനാഭാനെ
കാണാന്‍ ആയിരം കണ്ണ് വേണം!
വരു! വരു! വരു! 
ജീവിതത്തില്‍ ഒരിക്കലെങ്കിലും എന്‍റെ പ്രിയതമന്‍ 
അനന്തപത്മനാഭന്‍ വേട്ടയാടുന്ന അഴക്‌ 
കണ്ടു അനുഭവിക്കാന്‍ വരു!
ഇതാ ഞാന്‍ പോകുന്നു!
പോയി, ദര്‍ശനം ചെയ്തു ആ ആനന്ദത്തെ 
നിന്നോടും പറയാം !
അതു വരെ നീ വിടാതെ നാമജപം ചെയ്യു!
എന്‍റെ പത്മനാഭാനെ സ്മരിക്കു!
ഇതാ എന്‍റെ പ്രഭു, എന്‍റെ സ്വാമി, തയ്യാറായി നില്‍ക്കുന്നു!
വേട്ടയാടാന്‍ പോകുന്നു!

0 comments:

  © Blogger template 'iNY' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP