Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Saturday, March 12, 2011

ഒരേ ഒരു കാരണം!

രാധേകൃഷ്ണാ

എന്നെ മറന്നു!
എന്റെ പ്രായം മറന്നു!
എന്റെ കുലം മറന്നു!
എന്റെ പ്രതാപം മറന്നു!
എന്റെ ജാതി പോലും മറന്നു!
എന്റെ ചുമതല മറന്നു!
എന്റെ സ്ഥിതി മറന്നു!
എന്റെ ശരീരം മറന്നു!
എന്റെ വര്‍ഗ്ഗം മറന്നു!
എന്റെ കുടുംബത്തെ മറന്നു!
എന്റെ തോഴരെ മറന്നു!
എനിക്ക് പ്രിയമുള്ളവരേ മറന്നു!
എന്റെ പരിചിതരെ മറന്നു!
എന്റെ പേര് മറന്നു!
എന്റെ മാതൃഭാഷ മറന്നു!
എന്റെ വിദ്യാഭ്യാസം മറന്നു!
എന്റെ വസ്തുക്കള്‍ മറന്നു! 
എന്റെ നാടിനെ മറന്നു!
എന്റെ ആവശ്യങ്ങള്‍ മറന്നു!
എന്റെ ഭാവി മറന്നു!
എന്റെ  ഭൂതം മറന്നു!
തിയതി മറന്നു!
ദിവസം മറന്നു!
മാസം മറന്നു!
വര്‍ഷം മറന്നു!
സമയം മറന്നു!
ഇരിക്കുന്നത് മറന്നു!
മരണം മറന്നു!

എന്താണ് ഇത്രയും മാറ്റങ്ങള്‍?
ഒരേ ഒരു കാരണം..
ദ്വാരകാ!!!
ഈ മാറ്റം എങ്ങനെ ?
ഞാന്‍ ഒരു കുട്ടിയായി മാറി!!
അതെ! ദ്വാരകാനാഥന്‍ എന്നെ 
ഒരു കുട്ടിയായി മാറ്റി!!!!

0 comments:

  © Blogger template 'iNY' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP