Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Sunday, August 28, 2011

ഒരേ ചിന്ത!

രാധേകൃഷ്ണാ
എന്റെ ജീവിതം 
പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം!
 എന്റെ ശരീരം
പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം!
 എന്റെ  അഛനമ്മമാര്‍
പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം!
 എന്റെ വിദ്യാഭ്യാസം
പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം!
 എന്റെ സാമര്‍ത്ഥ്യം 
പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം!
എന്റെ ബലം 
പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം!
 എന്റെ ശക്തി
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം!  
 
 എന്റെ ധൈര്യം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
 എന്റെ വിശ്വാസം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
 എന്റെ ബുദ്ധിചാതുര്യം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
 എന്റെ അറിവ് 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
 എന്റെ മനസ്സ് 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 

 എന്റെ ഗുണം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
  
 എന്റെ ഇന്ദ്രിയങ്ങള്‍   
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 

 എന്റെ കുടുംബം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 


 എന്റെ വിജയം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം!
 എന്റെ സന്തോഷം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം!
 എന്റെ ലാഭം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
 
 എന്റെ ആരോഗ്യം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം!
 എന്റെ ലക്‌ഷ്യം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 

 എന്റെ ചിരി 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം!
 എന്റെ സൌന്ദര്യം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം!
 എന്റെ വസ്ത്രം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
 
 എന്റെ വില 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
 എന്റെ  പ്രശസ്തി 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
 എന്റെ സൌകര്യങ്ങള്‍ 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
 എന്റെ സുഖങ്ങള്‍ 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 

 എന്റെ സുഹൃത്തുക്കള്‍ 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
 എന്റെ ഭക്തി 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
  
 എന്റെ നാമജപം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 

 എന്റെ ജ്ഞാനം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
 എന്റെ വൈരാഗ്യം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
 എന്റെ ഐശ്വര്യം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
 എന്റെ ആഹ്ലാദം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം!
 
 എന്റെ കൂര്‍മ്മ ബുദ്ധി 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം!
 
 എന്റെ ഗുരു 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
 
 എന്റെ രാധേകൃഷ്ണാ സത്സംഗം 
 പത്മനാഭന്‍ തന്ന പ്രസാദം! 
 
 ഇത്രയും പ്രസാദങ്ങള്‍ തന്നിട്ടുണ്ട്!
ഇനിയും തന്നുകൊണ്ടേയിരിക്കുന്നു!
  ഭാവിയിലും തരും!

ഇതിനെ നേരാം വണ്ണം അനുഭവിക്കാന്‍
എനിക്കറിയില്ലല്ലോ!
ഇതാണ് എന്റെ ഒരേ ചിന്ത...
എന്ത് ചെയ്യും ഞാന്‍?
നീയെങ്കിലും പറഞ്ഞു തരു...

0 comments:

  © Blogger template 'iNY' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP