Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Wednesday, November 30, 2011

എന്നെ മറക്കുമോ? ? ?

രാധേകൃഷ്ണാ

കൃഷ്ണാ...
ഉറങ്ങുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ നിന്നെ ഓര്‍ക്കുന്നില്ല!
അപ്പോള്‍ നീ എന്നെ മറക്കുമോ?

കൃഷ്ണാ...
ആനന്ദത്തില്‍ ഞാന്‍ ആറാടുമ്പോള്‍ 
ഞാന്‍ നിന്നെ സ്മരിക്കുന്നില്ല!
അപ്പോള്‍ നീ എന്നെ മറക്കുമോ?

കൃഷ്ണാ...
കാമത്തില്‍ മയങ്ങിയിരിക്കുമ്പോള്‍ 
ഞാന്‍ നിന്നെ സ്മരിക്കുന്നില്ല!
അപ്പോള്‍ നീ എന്നെ മറക്കുമോ?
 
കൃഷ്ണാ...
കോപത്തില്‍ ബുദ്ധി നഷ്ടപ്പെടുമ്പോള്‍ 
ഞാന്‍ നിന്നെ സ്മരിക്കുന്നില്ല!
അപ്പോള്‍ നീ എന്നെ മറക്കുമോ?
 
കൃഷ്ണാ...
ലോകം എന്നെ പുകഴ്ത്തുമ്പോള്‍
ഞാന്‍ നിന്നെ സ്മരിക്കുന്നില്ല!
അപ്പോള്‍ നീ എന്നെ മറക്കുമോ? 
 
കൃഷ്ണാ...
ഞാന്‍ അഹംഭാവത്തില്‍ ഇരിക്കുമ്പോള്‍ 
ഞാന്‍ നിന്നെ ഒട്ടും സ്മരിക്കുന്നില്ല!
അപ്പോള്‍ നീ എന്നെ മറക്കുമോ? 

ഞാന്‍ ആശയില്‍ ഉഴലുമ്പോള്‍
ഞാന്‍ നിന്നെ സ്മരിക്കുന്നില്ല!
അപ്പോള്‍ നീ എന്നെ മറക്കുമോ?
 
എന്റെ പ്രശ്നങ്ങള്‍ തീര്‍ന്നതിനു ശേഷം 
ഞാന്‍ നിന്നെ സ്മരിക്കുന്നേയില്ല!
അപ്പോള്‍ നീ എന്നെ മറക്കുമോ? 
 
എനിക്കു അറിഞ്ഞു കൂടാ കൃഷ്ണാ...
ഞാന്‍ നിന്നെ ശരിയായി സ്മരിക്കുന്നുണ്ടോ
ഇല്ലിയോ എന്നു എനിക്കു മനസ്സിലാകുന്നില്ല.
 
പക്ഷെ നീ പറയു...
എന്നെ മറക്കുമോ? ? ?
 
ഇല്ല... ഇല്ല...ഇല്ല...
നീ എന്നെ മറക്കുന്നേയില്ല!
 
ഞാന്‍ നിന്നെ മറന്നാലും
നീ എന്നെ മറക്കില്ല!
 
അതു കൊണ്ടല്ലേ ഞാന്‍
ഇവിടെ ജീവിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്!  

0 comments:

  © Blogger template 'iNY' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP