Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Wednesday, August 25, 2010

കാണാന്‍ പോകുന്നു..

കാണാന്‍ പോകുന്നു..
രാധേകൃഷ്ണാ 
ശ്രീരംഗം പോകുന്നു..
ദീര്‍ഘ കാല സ്വപ്നം..
കണ്ടിട്ടു ഒരുപാടു കൊല്ലങ്ങളായി..
കാരേയ് കരുണൈ രാമാനുജരെ കാണാന്‍ പോകുന്നു..
എന്‍റെ മാതാ രംഗനായകിയെ കാണാന്‍ പോകുന്നു..
ചുരുള്‍ മുടിയുള്ള, ചെഞ്ചുണ്ടുള്ള, കറുത്ത താമര
പോലത്തെ  സുന്ദരമായ നാഭിയുള്ള രാജാധിരാജന്‍
രംഗരാജനെ കാണാന്‍ പോകുന്നു..
സ്വാമി നാമ്മാള്‍വാര്‍ കാണാന്‍ കൊതിച്ചു കരഞ്ഞു
കേണിരുന്ന ശ്രീരംഗനാഥനെ കാണാന്‍ പോകുന്നു.. 

ശ്രീ പെരിയാഴ്വാര്‍ 'അപ്പോതയ്ക്ക് ഇപ്പോതെ'
പറഞ്ഞു വെച്ചിരുന്ന 'പെരിയ പെരുമാളെ'
കാണാന്‍ പോകുന്നു. 


ആണ്ടാളേയും മയക്കിയ പുരാണ പുരുഷന്‍
'അരംഗത്ത്‌ ഇന്നമുതനാര്‍' നം പെരുമാളെ
കാണാന്‍ പോകുന്നു.


തൊണ്ടരടി പൊടി ആള്വാരെ ദേവ ദേവിയില്‍ നിന്നും
രക്ഷിച്ചു തന്‍റെ പക്കലേക്ക് കൊണ്ടു വന്നു 'തിരുമാലൈ' 
പാടിച്ച 'അരംഗമാ നഗരുളാനേ' കാണാന്‍ പോകുന്നു..




ഇതാ എന്നെ എന്‍റെ യാതിരാജര്‍ രാമാനുജര്‍
ശ്രീരംഗത്തേയ്ക്കു വിളിച്ചു കൊണ്ടു വന്നു കഴിഞ്ഞു..
  
തിരുമങ്കൈയാഴ്വാരെ 'ചുമര്‍' കൈങ്കര്യം
ചെയ്യിപ്പിച്ചു, മോക്ഷത്തിനായി  തന്‍റെ
തെക്കേ വീടായ തിരുക്കുറുങ്കുടി ചെല്ലാന്‍ പറഞ്ഞ
അരംഗമാ കോവിലില്‍ ഉള്ള കരുമ്പിനെ
കാണാന്‍ ഞാന്‍ വന്നെത്തി..

തിരുപ്പാണാഴ്വാരെ ലോക ശാര്‍ങ്ക മുനിയുടെ തോളില്‍
ഏറ്റി ശ്രീരംഗത്തിലേയ്ക്ക് വിളിച്ചു കൊണ്ടു വന്ന 
'അമലനാദിപിരാന്‍ എന്‍റെ അമൃദത്തിനെ 
കാണാന്‍ ഞാന്‍ വന്നെത്തി..


ആരുടെ രാജ്യത്തിലാണോ എന്നും ശ്രീരംഗ യാത്ര 
എന്നു പറ കൊട്ടിയത് ആ കുലശേഖ ആഴ്വാരുടെ 
'കരുമണിയെ കോമളത്തെ' കാണാന്‍ ഞാന്‍ 
ശ്രീരംഗം വന്നെത്തി..

ഗര്‍ഭത്തില്‍ ഇരുന്നു ശ്രീരംഗത്തെ 
ഞാന്‍ തോഴുതോ എന്നറിയില്ല..
 പക്ഷേ ഇന്നു ഇപ്പോള്‍ ഭൂലോക വൈകുണ്ഠമായ
ശ്രീരംഗത്തില്‍ അടിയനും എത്തിയിരിക്കുന്നു...


ആഹാ!
വിശ്വസിക്കാന്‍ ആവുന്നില്ല..
യാതിരാജരുടെ 'താനാണ തിരുമേനി' 
കാണാന്‍ പോകുന്നു..


കാവേരിയില്‍ 'കുള്ള കുളിര' നീരാടാന്‍ പോകുന്നു...


ഹേ രംഗാ! നേരം പുലരുന്നു..
മഹാത്മാക്കള്‍ നിറഞ്ഞിരുന്ന ഈ പുണ്യ ഭൂമിയില്‍
ഇതാ ഈ എളിയവനും എത്തി കഴിഞ്ഞു..


രംഗാ... രംഗാ... രംഗാ...
ഞങ്ങളുടെ ഹിന്ദു ധര്‍മ്മ വളരാന്‍ വരം തരു...
ഞങ്ങളുടെ ഭാരത ദേശം ഫല ഭൂയിഷ്ടമാകാന്‍
വരം തരു...
ഞങ്ങളുടെ കുഞ്ഞുങ്ങള്‍ക്കു ഭക്തിയുണ്ടാകാണ്‍ വരം തരു....


രംഗാ..... രംഗാ.... രംഗാ...
ശ്രീരംഗാ... ശ്രീരംഗാ... ശ്രീരംഗാ...
നീയും വരു..
അഴകനെ കാണാം വരു...
ശയന സുന്ദരനെ കാണാം വരു...
'കാരേയ് കരുണൈ' രാമാനുജനെ കാണാം വരു..

ഈ ദിനം ജീവിതത്തിന്‍റെ വിശേഷപ്പെട്ട ദിനം..
ഇതോടെ എന്‍റെ അമംഗലങ്ങള്‍ തീര്‍ന്നു..
നിനക്കും ഇതു നല്ല ദിനം തന്നെ...

ഇന്നത്തെ പ്രഭാതം മംഗളമായ പ്രഭാതം..
രംഗാ!   രംഗാ!   രംഗാ!

0 comments:

  © Blogger template 'iNY' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP