Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Friday, April 6, 2012

സുഖമായ വേട്ട...

രാധേകൃഷ്ണാ 

സുഖമായ വേട്ട...

എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ കാമത്തെ വേട്ടയാടി... 

എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ കോപത്തെ വേട്ടയാടി...

എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ വെറുപ്പിനെ വേട്ടയാടി...
 
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ  ദുഃഖത്തെ വേട്ടയാടി...
 
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ അഹംഭാവത്തെ വേട്ടയാടി...
   
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ  സ്വാര്‍ത്ഥതയെ വേട്ടയാടി... 
 
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ അസൂയയെ വേട്ടയാടി...
  
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ കുഴപ്പങ്ങളെ വേട്ടയാടി...
 
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ അശ്രദ്ധയെ വേട്ടയാടി... 
 
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ  അഹങ്കാരത്തെ വേട്ടയാടി...
   
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ ഭയത്തെ വേട്ടയാടി...

എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ പ്രാരാബ്ധത്തെ വേട്ടയാടി...
 
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ പാപത്തെ വേട്ടയാടി...
  
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ ചഞ്ചലത്തെ വേട്ടയാടി...
 
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ ദുഷ്ടചിന്തകളെ വേട്ടയാടി...
 
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ രോഗങ്ങളെ വേട്ടയാടി...
 
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്റെ ക്ഷീണത്തെ വേട്ടയാടി...
 
 
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്നെ പവിത്രമാക്കി...
 
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്നെ മീണ്ടെടുത്തു...
 
 
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്നെ രക്ഷിച്ചു...

എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
സ്വയം എനിക്കു നല്‍കി...
 
എന്റെ പത്മനാഭന്‍ 
എന്നെ തന്റെ കൂടെ വെച്ചു....
 
എന്റെ പത്മനാഭാ...
ഇനി വേറെ ചിന്ത വേണ്ടാ...
 
എന്റെ പത്മനാഭാ...
ഇനി നിന്നെ കൂടാതെ മറ്റൊന്നും വേണ്ടാ... 

ഇന്നു നിന്റെ കൂടെ നീരാടണം....

0 comments:

  © Blogger template 'iNY' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP