Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Wednesday, April 25, 2012

എനിക്കു സമ്മാനം!

രാധേകൃഷ്ണാ!

എന്റെ രാമാനുജാ....
അങ്ങ് തന്നെ എനിക്കു ഗതി... 

എന്റെ രാമാനുജാ....
അങ്ങ് തന്നെ എനിക്കു ബലം... 


എന്റെ രാമാനുജാ....
അങ്ങ് തന്നെ എനിക്കു തുണ...

എന്റെ രാമാനുജാ....
അങ്ങ് തന്നെ എനിക്കു വഴി...

എന്റെ രാമാനുജാ....
അങ്ങ് തന്നെ എനിക്കു ഗുരു..

എന്റെ രാമാനുജാ....
ങ്ങു  തന്നെ എനിക്കു സുഹൃത്തു...
എന്റെ രാമാനുജാ....
ങ്ങു തന്നെ എനിക്കു ധനം..

എന്റെ രാമാനുജാ....
ങ്ങു  തന്നെ എനിക്കു ബന്ധു..

എന്റെ രാമാനുജാ....
അങ്ങു   തന്നെ എനിക്കു രാജന്‍..

എന്റെ രാമാനുജാ....
അങ്ങു   തന്നെ എനിക്കു വിദ്യ...

എന്റെ രാമാനുജാ....
അങ്ങു   തന്നെ എനിക്കു സ്വത്തു ..

എന്റെ രാമാനുജാ....
അങ്ങു   തന്നെ എനിക്കു ദൈവം..

എന്റെ രാമാനുജാ....
അങ്ങു   തന്നെ എനിക്കു കുഞ്ഞു..

എന്റെ രാമാനുജാ....
അങ്ങു   തന്നെ എനിക്കു യജമാനന്‍..

എന്റെ രാമാനുജാ....
അങ്ങു   തന്നെ എനിക്കു ആധാരം..

എന്റെ രാമാനുജാ....
അങ്ങു   തന്നെ എനിക്കു ജീവിതം..

എന്റെ രാമാനുജാ....
അങ്ങു   തന്നെ എന്റെ പ്രേമം..

എന്റെ രാമാനുജാ....
അങ്ങു   തന്നെ എനിക്കു സര്‍വ്വവും..

എന്റെ രാമാനുജാ...
അങ്ങയെ ഞാന്‍ ശ്രീരംഗത്തില്‍ കണ്ടു.. 

എന്റെ രാമാനുജാ... 
അങ്ങു എന്റെകൂടെ ഇരിക്കണം..

എന്റെ രാമാനുജാ...
അങ്ങു  തന്നെ എന്റെ രക്ഷകന്‍..

 രാമാനുജാ...  
  തയിര്‍ക്കാരിക്കു മോക്ഷം നല്‍കിയ 
കരുണാ സാഗരാ...

 
രാമാനുജാ...
 ഒരു സ്ത്രീയില്‍ മയങ്ങിപ്പോയ 
പിള്ളൈ ഉറങ്കാവില്ലി ദാസരെ 
രക്ഷിച്ച നായകാ..

രാമാനുജാ...
ഊമയ്ക്കു തന്റെ തിരുവടി നല്‍കിയ 
ഉത്തമ ആചാര്യനേ...

രാമാനുജാ...
ഈ ഗോപാലവല്ലിക്കും തരു...

അങ്ങയെ തരു...
അങ്ങയുടെ പാദുക തരു...
അങ്ങയുടെ മനസ്സിനെ തരു..
അങ്ങയുടെ വീര്യത്തെ തരു...
അങ്ങയുടെ ബലത്തെ തരു...
അങ്ങയുടെ ഭക്തിയെ തരു..
അങ്ങയുടെ വൈരാഗ്യതെ തരു...
അങ്ങയുടെ ജ്ഞാനത്തെ തരു...
ഒരു കൈങ്കര്യം തരു...

ഞാന്‍ വടുക നമ്പിയായി മാറണം..
അങ്ങയ്ക്ക് പാല്‍ നല്‍കണം..

ഞാന്‍ കിടാമ്പി ആച്ചാനായി മാറണം..
അങ്ങയ്ക്ക് പാചകം ചെയ്യണം..

ഞാന്‍ കൂറത്താഴ്വാനായി മാറണം..
അങ്ങേയ്ക്ക് വേണ്ടി പരമപദം ചെല്ലണം..

രാമാനുജാ...
ഞാന്‍ അടിയവനായി മാറണം..
അങ്ങയുടെ അടിയവനാകണം..

അങ്ങയുടെ ജന്മദിനത്തില്‍ എനിക്കു 
അങ്ങു നല്‍കേണ്ട സമ്മാനം ഇതാണ്. .

അങ്ങയുടെ പിറന്നാല്‍ക്കായി ഞാന്‍ 
കാത്തിരിക്കുന്നു...
 എനിക്കു സമ്മാനം തരു...

അങ്ങയുടെ പിറന്നാള്‍..
അടിയാന്‍ മാറുന്ന നാളാകട്ടെ...  

0 comments:

  © Blogger template 'iNY' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP