Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Wednesday, March 2, 2011

നിന്റെ ചുമതല!

നിന്റെ ചുമതല!
രാധേകൃഷ്ണാ
 
കണ്ണാ!
എനിക്ക് എന്താണ് നല്ലതെന്ന്
നിനക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം!
  കണ്ണാ!
എനിക്ക് എന്താണ് സുഖമെന്ന്
നിനക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം!
കണ്ണാ!
എനിക്ക് എന്താണ് ആവശ്യമെന്ന്
നിനക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം!  
കണ്ണാ!
എനിക്ക് എന്താണ് ആവശ്യമില്ലാത്തത് എന്ന്
നിനക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം! 
കണ്ണാ!
എനിക്ക് എന്താണ് കേട്
നിനക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം!
കണ്ണാ!
എന്റെ ജീവിതം എങ്ങനെയാകണം എന്ന്
നിനക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം! 
കണ്ണാ!
 ഞാന്‍ എവിടെ ഇരിക്കണമെന്ന്
നിനക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം! 
കണ്ണാ!
 ഞാന്‍ എങ്ങനെയിരുന്നാല്‍ ശരിയാകും എന്ന്
നിനക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം! 
കണ്ണാ!
 ഞാന്‍ ആരുടെ കൂടെ ഇടപഴകിയാല്‍ നല്ലതെന്ന്
നിനക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം! 
കണ്ണാ!
ഞാന്‍ എന്തിനെ കുറിച്ച് സംസാരിച്ചാല്‍ ശരിയെന്നു
നിനക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം!  
കണ്ണാ!
 ഞാന്‍ എന്ത് എങ്ങനെ ചെയ്‌താല്‍ നല്ലതെന്ന്
നിനക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം!  
കണ്ണാ!
 ഞാന്‍ എന്ത് കഴിച്ചാല്‍ ഉത്തമമെന്നു
നിനക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം! 
കണ്ണാ!
ഞാന്‍ ഇതു വസ്ത്രം ധരിച്ചാല്‍ ഭംഗി എന്ന്
നിനക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം!
കണ്ണാ!
ഞാന്‍ എങ്ങനെ കാര്യങ്ങള്‍ ചെയ്‌താല്‍ നന്നാകുമെന്ന് 
നിനക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം!

നിനക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം!
അത് കൊണ്ടു നിന്നെ തന്നെ ശരണം പ്രാപിക്കുന്നു.
കണ്ണാ! എനിക്ക് ഒന്നും ശരിക്കറിയില്ല.
കണ്ണാ! അടിയന്‍ നിന്നെ തന്നെ വിശ്വസിക്കുന്നു!
കണ്ണാ! നീ തന്നെ എന്റെ ജീവിതം വഴിനടത്തണം!
ദയവു ചെയ്തു എന്റെ ജീവിതം എന്റെ
ചുമതലയില്‍ വിട്ടു കളയരുത്!
 എന്റെ ജീവിതം നിന്റെ ചുമതലയില്‍
തന്നെ വെച്ച് കൊള്ളൂ!

പല കോടി ജന്മങ്ങളായി എന്റെ ജീവിതം
എന്റെ ചുമതലയിലായി നശിപ്പിച്ചു എന്നതാണ്
സത്യം!
ഈ ജീവിതമെങ്കിലും രക്ഷപ്പെടട്ടെ!
അത് കൊണ്ടു കണ്ണാ!
എന്റെ ജീവിതം നിന്റെ ചുമതല!

0 comments:

  © Blogger template 'iNY' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP