Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Sunday, January 30, 2011

നീ തന്നെ സാക്ഷി!

നീ തന്നെ സാക്ഷി!
രാധേകൃഷ്ണാ 
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ നല്ല കര്‍മ്മങ്ങള്‍ക്ക് 
നീ തന്നെ സാക്ഷി! 
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ ചീത്ത കര്‍മ്മങ്ങള്‍ക്കും 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ നല്ല ചിന്തകള്‍ക്ക്
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ ദുശ്ചിന്തകള്‍ക്കും 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ പ്രയത്നതിനും 
നീ തന്നെ സാക്ഷി! 
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ അലസതയ്ക്കും 
 നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ ധൈര്യത്തിനും 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ ഭയത്തിനും
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ വിഡ്ഢിത്തങ്ങള്‍ക്ക് 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ ബുദ്ധിസാമാര്‍ത്ഥ്യത്തിനും 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ കാമത്തിനും 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്റെ ഭക്തിക്കും 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ അജ്ഞതക്കു
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ ജ്ഞാനത്തിനും 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ സങ്കടങ്ങള്‍ക്കും 
  നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ കോപത്തിനും 
 നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ അസൂയക്ക്‌ 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ  സ്നേഹത്തിനു 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ പരാജയങ്ങള്‍ക്കു 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ വിജയങ്ങള്‍ക്കും  
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ അഹംഭാവത്തിനു
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ രോദനത്തിനും   
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ ചിരിക്കും 
നീ തന്നെ സാക്ഷി! 
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ അഭിനയത്തിനും 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ ഹാസ്യത്തിനും 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ വിശ്വാസത്തിനും 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ വേദനകള്‍ക്ക് 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ ലക്ഷ്യങ്ങള്‍ക്ക് 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ സത്യത്തിനു 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ കളവിനും 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ പാപത്തിനു 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ പുണ്യത്തിനും 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ മനസ്സിന് 
  നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ വാക്കിനും
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എന്‍റെ ജീവിതത്തിനു 
നീ തന്നെ സാക്ഷി!
കൃഷ്ണാ! എനിക്കും 
  നീ തന്നെ സാക്ഷി!

അതു കൊണ്ടു സാക്ഷിക്കാരാ!
നേരെയാക്കു!
സാക്ഷിക്കാരന്റെ കാലു പിടിക്കുന്നതിലും 
വഴക്കിടുന്നവന്റെ കാലു പിടിക്കുന്നതാണ് 
ഭേദം എന്നെല്ലാരും പറയും!

പക്ഷേ അര്‍ജ്ജുനന്‍ എനിക്കു പറഞ്ഞു 
തന്ന പാഠം......
വഴക്കാളിയുടെ കാലില്‍ വീഴുന്നതിലും ഭേദം 
സാക്ഷിക്കാരന്റെ കാലില്‍ വീഴുന്നതാണ്!
ഇതല്ലേ സുലഭം?
എന്തുകൊണ്ടെന്നാല്‍ ഈ ലോകം മുഴുവനും 
എന്നോടു ശണ്ഠ കൂടുന്നു.
എന്തിനു ഈ ലോകം... ഞാന്‍ പോലും ആണ് നിമിഷം 
എന്നോടു വഴക്കിട്ടു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു...
പക്ഷേ നീ മാത്രമല്ലേ സാക്ഷി!
അതു കൊണ്ടു ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു കഴിഞ്ഞു...
നിരന്തര സാക്ഷിക്കാരനായ നിന്‍റെ കാലില്‍
വീണാല്‍ മാത്രമേ ക്രൂരമായ, സ്വാര്‍ത്ഥരായ,
വഴക്കളിയായ ഈ ലോകത്തില്‍ നിന്നും 
നിരന്തര രക്ഷ നേടാന്‍ കഴിയും!

അതു കൊണ്ടു കണ്ണാ നിന്നെ ശരണം പ്രാപിക്കുന്നു!
നിന്നെ തന്നെ ശരണം പ്രാപിക്കുന്നു!
നിന്നെ മാത്രം ശരണം പ്രാപിക്കുന്നു!
രക്ഷിക്കു...രക്ഷിക്കു...രക്ഷിക്കു...

നിന്നെ ശരണം പ്രാപിച്ചതിനും 
കൃഷ്ണാ, നീ തന്നെ സാക്ഷി!
എന്നെ രക്ഷിക്കു എന്നു അലറി വിളിക്കുന്നതിനും 
കൃഷ്ണാ നീ തന്നെ സാക്ഷി!

അതു കൊണ്ടു സാക്ഷിക്കാരാ എല്ലാരോടും 
നീ തന്നെ സാക്ഷി പറയു!
യമന്റെ അടുത്തും നീ തന്നെ സാക്ഷി പറയു!

0 comments:

  © Blogger template 'iNY' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP