Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Sri Ananatha Padhma Nabha Swami

Thursday, August 16, 2012

എന്റടുത്തു വരൂ...

രാധേകൃഷ്ണാ 

ജീവിതം മുഴുവനും വഴിത്തുണയായി 
ഞാന്‍ ഇരിക്കാം എന്റടുത്തു വരൂ...
എന്നു പറഞ്ഞു തിരുമോഗൂര്‍ മാര്‍ഗ്ഗ ബന്ധു....

മോക്ഷം ആകുന്ന പരമപാദത്തിനു 
നിന്റെ വഴികാട്ടി ഞാന്‍.. 
എന്റടുത്തു വരൂ...
എന്നു പറഞ്ഞു തിരുമോഗൂര്‍ കാളമേഘം....

നിന്റെ മോഹം എനിക്കാണ്.
അതിനും വഴികാട്ടി ഞാന്‍ തന്നെ...
എന്റടുത്തു വരൂ...
എന്നു പറഞ്ഞു തിരുമോഗൂര്‍
മാര്‍ഗ്ഗ ദര്‍ശി....

നിന്റെ താപം തീര്‍ക്കാന്‍ ഞാന്‍ 
തിരുമോഗൂറില്‍ കാത്തിരിക്കുന്നു..
എന്റടുത്തു വരൂ...
എന്നു പറഞ്ഞു തിരുമോഗൂര്‍ 
മോഹനവല്ലിയുടെ നാഥന്‍....
 
നിന്റെ പ്രാരാബ്ധ കര്‍മ്മത്തിനു 
മറുപടി തരാന്‍ ഞാന്‍ ഉണ്ട്...
എന്റടുത്തു വരൂ...
എന്നു പറഞ്ഞു തിരുമോഗൂര്‍ ആപ്തന്‍....

നിന്റെ ഭാവിയ്ക്കു ഉറപ്പു ഞാന്‍ തരുന്നു 
എന്റടുത്തു വരൂ...
എന്നു പറഞ്ഞു തിരുമോഗൂര്‍
സുടര്‍കൊള്‍ ജ്യോതി...

നിന്റെ വംശത്തിനു മുഴുവനും 
ഭക്തി തരുന്നതു എന്റെ ചുമതല
എന്റടുത്തു വരൂ...
എന്നു പറഞ്ഞു തിരുമോഗൂര്സുഹൃത്തു...
 
നിന്റെ ദുഃഖങ്ങളെ ആനന്ദമാക്കുന്നത് 
എന്റെ ആദ്യത്തെ കടമ 
എന്റടുത്തു വരൂ...
എന്നു പറഞ്ഞു തിരുമോഗൂര്‍  
പ്രാര്‍ത്ഥനാ ശയന പെരുമാള്‍....
 
നിന്റെ അജ്ഞാനത്തെ നശിപ്പിച്ചു 
ജ്ഞാനത്തെ കാണിച്ചു തരുന്നത് 
എന്റെ ജോലി. എന്റടുത്തു വരൂ...
എന്നു പറഞ്ഞു തിരുമോഗൂര്‍  മരകത മണിത്തടന്‍...

ഞാനായിട്ടു  പോയില്ല ....
മോഹിനി അവതാരം എടുത്തവന്‍ 
എന്നെ മോഹിപ്പിച്ചു അവിടേക്കു വലിച്ചു..

ചെന്നു ...
പ്രേമയെ മഴയായി ചൊരിഞ്ഞു...

നനഞ്ഞു...
ദേഹം ഇനിയും കുളിരണിയുന്നു...

കുളിരണിയുന്നു....
തിരുമോഗൂര്‍ നാഥനെ ഓര്‍ത്തു...

മനസ്സും ശരീരവും ആത്മാവും 
മോഹനന്റെ  വശമായി...

തിരുമോഗൂര്‍ മോഹനന്‍..
എന്റെ മോഹത്തിനു കാരണമായവന്‍....

0 comments:

  © Blogger template 'iNY' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP